Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

On 08:22 by Unknown in    No comments

Tri ân 700 thượng đế   mua biệt thự  biển Vinpearl Premium


Ngày 24 và 31/7, Vingroup đã đối tác   2 buổi tiệc với chủ đề “Hòa âm biển cả” tại đô thị  Hồ Chí Minh và Hà Nội nhằm tri ân các khách  đã giao dịch thành công  villa  biển Vinpearl Premium.

Hai bữa tiệc đặc biệt  này được tái hiện trong không gian một siêu du thuyền sang trọng. Một cuộc đại hải trình kỳ thú đã đưa các vị khách mời độc đáo  tham gia   trải nghiệm, rút ra kết luận  những khu villa  nghỉ dưỡng ven 3 bờ biển tuyệt đẹp: Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng.

Những tiết mục ca nhạc của các diva và ca sĩ nổi tiếng đã đưa quý khách mời trải qua từ cảm giác  này đến cảm xúc  khác khi tới từng địa danh. Nha Trang lãng mạn, Phú Quốc hoang sơ, và Đà Nẵng êm đềm. Ca sỹ Mỹ Linh, Phương Vy, Hoàng Hải đã tạo thành  một chương trình ca nhạc giải trí  hoành tráng và đẳng cấp .

Các vị thượng đế luôn thảo luận  về sự hài lòng, niềm sung sướng và hạnh phúc mong chờ ngày nhận biệt thự  trong tháng 8 này. Rất nhiều nhóm quý khách   khi đến đều tay bắt mặt mừng và nhận thấy  rất là   hãnh diện. Và bên cạnh đó  khách  có biện pháp   chia sẻ thời cơ  mua được  villa  biển cho những người thân để cùng đồng có được  căn villa  biển.

Cam kết sinh lời - Sự đảm bảo  cho các bàn giao dịch kết quả tốt

Mỗi căn biet thu Vinpearl Premium có giá trị từ 15 đến 20 tỷ đồng. Trong đó, Vingroup sẽ hỗ trợ  khách  vay vốn ngân hàng Techcombank từ 50 đến 70% giá trị căn villa  đó. Ngoài ra, chính sách đồng có được  sẽ cho phép nhiều khách  cùng tham gia   đầu tư, mua được  và chia sẻ số vốn đầu tư ban đầu.

Bà Trần Thị Mỹ Lộc, Giám đốc Kinh doanh Bất động sản Nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup cho biết: “Với tư cách của một người con của biển cả, tôi hết sức  sung sướng vì giờ đây có rất nhiều người Việt yêu biển đã được có được  một phần nhỏ căn biệt thự  nghỉ dưỡng sang trọng tại những bờ biển tiềm năng của Việt Nam. Hiện tập đoàn có 4 tổ phù hợp dự án   villa  biển cấp cao  là Vinpearl Premium Phú Quốc, Vinpearl Premium Nha Trang Bay, Vinpearl Premium Golf Land, và Vinpearl Premium Đà Nẵng”.

“Tôi quyết định   mua khi chọn được CĐT  uy tín , dám cam đoan  chia sẻ cao nhất tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại. Cam kết chia sẻ lợi nhuận của các project  biệt thự  nghỉ dưỡng khác chỉ ở mức 50 đến 65%.” - bà Thu Huyền, người đầu tư một villa  tại Nha Trang Bay đã chia sẻ.

Tất cả biet thu Vinpearl Premium đều vị trí trong các quần thể nghỉ dưỡng cấp cao  và thuộc quản lý của hệ thống Vinpearl. Nhờ đó, Vingroup hoàn toàn  tự tin vào tiềm năng  tìm kiếm  du lịch khi đưa ra chính sách cam kết  mức lợi phẩn bộ  thiểu 8%/năm trên tổng giá cả trị villa  cộng biên độ trượt giá thành của đồng tiền đầu tư. Thời hạn cam kết  chia sẻ lợi phẩn bộ  thiểu 8% này làm dài thêm  10 năm, được ghi rõ trong hợp đồng chuyển nhượng  và đây là mức thực nhận của khách  Sau thời điểm  đã trừ các kinh phí  vận hành  và quản lý.

Không chỉ hướng nhìn tới một ít khách  trong nước, Vingroup đã chọn lợi thế trong qui định   cho phép người nước ngoài mua nhà mặt phố và đón đầu sự kiện này bằng việc đối tác   một buổi giới thiệu thực phẩm chức năng  vào sáng ngày 1/7/2015.

Nói về xu hướng “đón đầu” này, bà Trần Thị Mỹ Lộc cho biết: “Đây là kế hoạch  mà Vingroup đặt ra từ lâu”. Cùng với việc chào chuyển nhượng ngay trong nước, Vingroup còn thật hoàn hảo tác với nhiều công ty   như CBRE nhằm giới thiệu và chào bán sản phẩm  của người dùng  tại nhiều nước như Singapore, Mỹ và kêu gọi quý khách   Việt kiều về đầu tư BĐS  trong nước.

Chữ tín đã được biểu hiện  thông qua những cam kết  chuẩn

“Việc Đầu tiên  tôi nhắm tới đó là Vingroup là tập đoàn uy tín  nhất giai đoạn  này  tại Việt Nam. Ngoài ra qua nghiên cứu  về đẹp  BĐS  nghỉ dưỡng cũng như với một số căn biệt thự  năm sao ở địa điểm  biển tốt thì chỉ có Vingroup mới có giá dưới 1 triệu đô”, ông Trương Văn Xinh (ngụ tại quận 2, TP. HCM) chia sẻ tại buổi tri ân thượng đế   của Vingroup.

Ông Xinh là vị khách hàng khá đặc biệt  khi mua liền lúc 3 căn biet thu Vinpearl Premium Nha Trang và 2 căn Vinpearl Premium Phú Quốc trong tháng 4/2015. Ông đã nhìn ra đẹp  rất lớn từ việc hưởng lợi trong việc cho thuê lại một ít căn villa  của chính mình  cũng như những trợ giúp  vay vốn của Vingroup.

Ngoài ra, bà Phạm Thu Huyền, Giám đốc một đại lý môi giới  villa  biển Vinhomes Premium, đồng thời cũng là một khách hàng   đã nhận định: “Nói villa  biển thì nghe to tát, nhưng bỏ ra 7-8 tỷ chỉ bằng một chung cư  đẳng cấp . Đổi lại, đầu tư một căn biệt thự  biển sẽ mang đến  lợi nhuận cao nhất bởi dòng tiền thu được của nhà chung cư  chỉ 3 - 4%/năm, văn phòng 6 - 8% so với 8 - 16% của bất động sản  biet thu Vinpearl Premium”.

Hay như ông Quyết Chiến, một đại lý khác cũng cho biết: “Nhiều người lo ngại việc quản lý BDS  ở xa vì lưỡng lự  tài sản có mẹo hay  xuống cấp nhanh. Nhưng với Vingroup, qua sự trải nghiệm  quản lý Vinpearl Nha Trang cho thấy rằng đến nay  là đã 9 năm đi vào hoạt động , các thượng đế sạn và biệt thự  của khu này vẫn giữ gìn giá trị hầu như mới”.

Ông Chiến cho biết thêm: “Mua nhà chung cư  cho thuê, bạn hãy chú ý  tự bỏ tiền ra để tu sửa, nhưng mua villa  biển chúng ta không phải lo phần này vì CDT  sẽ thực hiện các giá thành   quản lý và sửa chữa. Sau 10 năm chúng ta được có được  villa  vẫn như mới.”

Nguồn bietthuvinpearl.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét