Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

On 01:09 by Unknown in    No comments
Nếu bạn cần một ngôi nhà với với không gian trong lành, thoáng đãng có đầy đủ tiện để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày thì hãy đến với căn hộ everrich infinity.
The everrich infinity là một trong số ít những căn hộ được thiết kế theo mô hình compound khép kín như một resort hết sức độc đáo vào mới lạ. 

can ho the everrich infinity

Căn hộ the everrich nằm trên trục đường chính An Dương Vương, Quận 5, nên bạn có thể dễ dàng đi tới các trung tâm mua sắm, giải trí nổi tiếng nhất Sài Gòn như: Chợ Bến Thành, Pakson Hùng Vương, An Đông Plaza,…các trường đại học danh tiếng Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Sài Gòn, Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM, hay các bệnh viện lớn Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Quân y, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Từ Dũ,…

Nằm ở vị trí vàng đắc địa thế nhưng căn hộ Everrich Infinity lại là một không gian hết sức yên tĩnh và thoáng đãng. Với lối vào toàn những cây xanh phủ mát, xung quang khuôn viên là hoa cỏ đẹp đến mê hồn với thác nước chảy mát rượi. Bước chân vào The Everrich infinity chắc chắn bạn sẽ thấy mọi mệt mỏi của công việc và bộn bề cuộc sống tan biến hết, chỉ còn lại sự thoải mái và thư thái của tâm hồn.

Ngoài ra bạn cũng chẳng cần phải đi đâu xa nếu muốn có một kỳ nghỉ tuyệt  vời cùng gia đình hay bạn bè vì ngay trong căn hộ  Everrich quận 5 bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ cao cấp nhất như là hồ bơi xanh, nhà hàng, café, gym, vui chơi giải trí, spa thư giãn, siêu thị…

Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến vớicăn hộ the Everrich để tận hưởng không gian sống tuyệt vời nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét