Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

On 00:47 by Unknown in    No comments
The Everrich Infinity là sự kết hợp tinh tế của lối kiến trúc hiện đại và nghệthuật tạo hình cảnh quan. Trên khuôn viên 8000m2The Everrich Infinity dành hơn 50%
Diện tích để quy hoạch làm mảng xanh, công viên và đường nội bộ. Kiến trúc xanh là yếu tố được đội ngũ kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ mang đến một không gian sống đẳng cấp và chan hoà với thiên nhiên.
tien ich can ho the everrich infinity
Sống trong căn hộ EverRich Infinity cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp ngay trong nội khu như: nhà hàng, café, gym, vui chơi giải trí, spa thư giãn, siêu thị… bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thiên đàng.
Căn hộ Everrich quận 5 nằm trên tuyến đường An Dương Vương, tuyến đường chính của Quận 5. Đây là nơi giao lưu với những trung tâm mua sắm giả trí lớn (Chợ Bến Thành, Pakson Hùng Vương, An Đông Plaza, Now Zone, Zen Plaza, Galaxy ), những trường học danh tiếng (Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Sài Gòn, Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM), những bệnh viện uy tín hàng đầu (Y Dược TP.HCM, Nhi đồng 1, Bện Quân y, Hùng Vương, Từ Dũ,…)
Tiện ích ngoại khu căn hộ The Everrich Infinity
tiện ích căn hộ The everrich Infinity

0 nhận xét:

Đăng nhận xét