Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

On 02:47 by giakhanhland in    No comments

Công ty nội thất Hoàng Minh là một trong những địa điểm hàng đầu tại Việt Nam về thiết kế, thi công nhà, cao ốc, hotel, showroom, spa, … Với tiêu chí “luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và cống hiến hết mình trong công việc”, công ty luôn không ngừng đổi mới, phát triển để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Tiêu chuẩn chọn thiết kế và thi công nội thất HCM

công ty tôi tự hào là đơn vị thiết kế nội thất hoàn hảo nhất vì công ty tôi có những kiến trúc sư tài giỏi nhất, giàu kinh nghiệm, sáng kiến, đội ngũ tư vấn nhiệt huyết và dịch vụ thi công trọn gói giá rẻ nhất. Với tất cả những gì đang có, công ty tôi hy vọng mỗi sản phẩm của công ty nội thất tại tphcm là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách và dấu ấn riêng.


công ty thiết kế nội thất

Công ty nội thất tại TpHCM là đơn vị hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh, Công ty chuyên thi công thiết kế nội thất khu nhà ở gia đình, các biệt thự lớn, khu văn phòng, quán bar, cafe,… Các dự án nội thất của Công ty đạt sự phản hồi tích cực từ phía khách hang bởi phong cách thiết kế tối giản nhưng vô cùng thông minh và tinh tế. Với nguồn nhân lực chất lượng cao, giàu kinh nghiệm đặc thù là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng và kỹ sư cơ khí lành nghề, Công ty là đơn vị đã thực hiện thành công hàng trăm dự án chất lượng cao trong địa bàn thành phố và trên cả nước.

Nội thất đa chức năng không chỉ dành cho căn hộ nhỏ. Sự kết đôi hợp lý sẽ tạo ra những không gian đa dụng, chẳng hạn như một văn phòng kết hợp phòng khách, phòng ngủ kết hợp bàn làm việc. Ở quy mô nhỏ hơn, bạn có thể tận dụng những khoảng trống dưới ghế sofa làm nơi cất giữ đồ đạc. Hãy phát huy khả năng sáng kiến của mình để tìm ra những sự kết đôi hợp lý này.

Tiêu chuẩn chọn thiết kế và thi công nội thất HCM không gian mở rộng

Những món đồ nội thất đơn giản, gọn nhẹ hoặc đồ nội thất thông minh là giải pháp tối ưu hiện nay được các KTS quyết định trong thiết kế. Việc tiết kiệm diện tích, dễ dàng vận chuyển là ưu tiên hàng đầu, đặc thù đối với những ngôi nhà ống, chung cư hoặc phòng trọ.

Ngoài ra Hoàng Minh Furniture còn đầu tư xây dựng xưởng sản xuất các sản phẩm nội thất như bàn ghế, tủ giường, kính hoa văn trang trí…với nguyên vật liệu, phụ kiện cao cấp được nhập từ các nước Malaysia, Đức, Tây Ban Nha… nên sản phẩm nội thất Hoàng Minh Furniture với mẫu mã bền đẹp nhưng giá cả rất cạnh tranh trên thị trường.

Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0977.40.98.90

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét